ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN









    STTNghiệp vụCơ bản
    890,000₫
    Nâng cao
    2,290,000₫
    Trọn gói
    3,090,000₫
    1Tư vấn thành lập doanh nghiệp
    2Giấy phép đăng ký kinh doanh
    3Hồ sơ nội bộ doanh nghiệp
    4Bố cáo thành lập doanh nghiệp
    5Mở tài khoản ngân hàng (MBBank, VPBank) chọn số đẹp MIỄN PHÍ, không phí duy trì, miễn phí chuyển khoản liên ngân hàng,..
    6Thông báo tài khoản ngân hàng
    (Từ ngày 01/05/2021, doanh nghiệp không phải làm thông báo tài khoản ngân hàng lên cơ quan Thuế)
    7Dấu tròn công ty
    8Công bố mẫu dấu
    (Từ ngày 01/01/2021, doanh nghiệp tự chịu trách nhiệm về quản lý mẫu dấu, không cần phải làm Thông báo mẫu dấu)
    9Dấu chức danh
    10Chữ ký số 4 năm
    11Hóa đơn điện tử 300 số
    12BHXH điện tử - 1 năm
    13Hợp đồng điện tử - CyberSign Starter
    14Hỗ trợ đăng ký hồ sơ kê khai Thuế
    15Hỗ trợ kê khai và nộp Thuế MÔN BÀI
    16Hỗ trợ đăng ký nộp Thuế điện tử
    17Hỗ trợ thông báo phát hành hóa đơn + sử dụng
    18Bảng hiệu công ty (30x40)
    19Thiết kế logo công ty (cơ bản)
    20Dịch vụ kê khai Thuế theo tháng/quý (miễn phí 3 tháng hoặc 1 quý đầu)
    21Dịch vụ thiết kế Website-20% giá DV-30% giá DV-50% giá DV
    22Dịch vụ đăng ký email theo tên miền-20% giá DV-30% giá DV-50% giá DV
    23Dịch vụ kế toán-20% giá DV-20% giá DV-20% giá DV
    Đăng kýĐăng kýĐăng ký

    CÁC BƯỚC ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC THÀNH CÔNG

    THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP là bước cuối cùng để dẫn tới THÀNH CÔNG

    Bước 1: Liên hệ và tiếp nhận tư vấn

    Quý khách hàng có thể chủ động liên hệ tới số HOTLINE (0947.963.5820357.22.68.66), chat trực tiếp qua Zalo, Facebook,..

    Hoặc để lại thông tin liên hệ cách ấn vào nút “ĐĂNG KÝ” để gửi thông tin liên hệ qua biểu mẫu “Đăng ký tư vấn thành lập doanh nghiệp

    Bước 2: Ký, xác nhận hợp đồng dịch vụ

    Khách hàng cần ký, xác nhận hợp đồng dịch vụ theo thông tin và gói cước dịch vụ đã đăng ký. Để đảm bảo quyền lợi, nghĩa vụ giữa người mua và người bán.

    Bước 3: Soạn thảo hồ sơ thành lập doanh nghiệp

    Doanh nghiệp cần phải cung cấp đầy đủ thông tin (tên doanh nghiệp, địa chỉ trụ sở chính, người đại diện pháp luật, giám đốc, vốn điều lệ, …), hồ sơ pháp lý theo quy định của pháp luật để hoàn thiện hồ sơ. Quy trình này sẽ được chuyên viên Luật doanh nghiệp của chúng tôi chuẩn bị, soạn hồ sơ và kiểm tra chứng từ.

    Bước 4: Gửi hồ sơ cho khách hàng ký

    Sau khi soạn thảo xong hồ sơ, sẽ có nhân viên của chúng tôi trình hồ sơ tới Chủ sở hữu doanh nghiệp/Giám đốc công ty để xác nhận và ký duyệt hồ sơ.

    Bước 5: Thay mặt khách hàng thực hiện đăng ký doanh nghiệp

    Hồ sơ sau khi được Chủ doanh nghiệp ký xác nhận sẽ được nộp tại Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh (khu vực đặt địa điểm đăng ký kinh doanh).

    Sở KH&ĐT sẽ duyệt hồ sơ và trả kết quả trong khoảng thời gian từ 3 – 7 ngày làm việc (nghỉ t7 và CN). Tùy theo tỉnh, thành phố mà thời gian duyệt hồ sơ sẽ khác nhau.

    Bước 6: Bàn giao giấy tờ và con dấu

    Sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký kinh doanh với Sở KH&ĐT, sẽ có nhân viên của chúng tôi tới bàn giao hồ sơ, con dấu và trang thiết bị theo gói dịch đã đăng ký.

    Hồ sơ quý doanh nghiệp sẽ được nhận bao gồm:

    • Giấy phép đăng ký kinh doanh,
    • Giấy phép đăng ký Thuế,
    • Giấy chứng nhận mã số xuất nhập khẩu;
    • Thông báo với cơ quan Thuế quản lý,
    • Hồ sơ nội bộ doanh nghiệp,
    • Dấu tròn công ty,
    • Dấu chức danh (theo gói dịch vụ đăng ký),
    • Chữ ký số doanh nghiệp (theo gói dịch vụ đăng ký),
    • Bảng hiệu công ty (theo gói dịch vụ đăng ký),

    Quý doanh nghiệp có trách nghiệp thanh toán, hoàn tất công nợ, hồ sơ chứng từ còn thiếu (nếu có).

    Bước 7: Thực hiện thủ tục về thuế cho doanh nghiệp mới thành lập

    TAN NGHIEP PHAT CO.Ltd sẽ thực hiện những thủ tục (theo gói dịch vụ Khách hàng đã đăng ký):

    • Đăng ký với cơ quan Thuế,
    • Đăng ký nộp Thuế điện tử,
    • Đăng ký tờ khai kê thuế,
    • Nộp tờ khai và tiền Thuế môn bài,
    • Thông báo phát hành hóa đơn,
    • Bàn giao và hướng dẫn sử dụng hóa đơn điện tử, BHXH điện tử
    Bước 8: Lưu hồ sơ, Chăm sóc khách hàng và hậu mãi

    Công ty TNHH TM&DV Tân Nghiệp Phát, sẽ có trách nghiệm chăm sóc và hỗ trợ Khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.
    Miễn phí tư vấn và hỗ trợ trọn đời, những vấn đề IT, Luật doanh nghiệp, kế toán.

    Số 1: Đặt khắc dấu tròn doanh nghiệp

    Từ ngày 01/01/2021, doanh nghiệp tự chịu trách nhiệm về quản lý mẫu dấu, không cần phải làm Thông báo mẫu dấu. Vì vậy doanh nghiệp có thể tự đặt mua dấu tròn cho doanh nghiệp.

    Lưu ý:

    • Cần lựa chọn những đơn vị uy tín, có giấy phép đăng ký hành nghề.
    • Khi đặt khắc dấu, cần phải cung cấp ĐKKD và CMT/CCCD giám đốc.
    • Nên lựa chọn những loại dấu tốt, trán hỏng, khô mực trong quá  trình sửa dụng.
    • Giá các loại dấu tròn có chất lượng cao khoảng : 300.000 ~ 350.000đ.
    Số 2: Đăng ký chữ ký số

    Hồ sơ khi đăng ký mua chữ ký số: gồm Giấy phép ĐKKD và CMT/CCCD giám đốc

    Việc đăng ký mua và sử dụng chữ ký số cũng rất đơn giản. Doanh nghiệp cần lựa chọn đơn vị, nhà cung cấp dịch vụ uy tín có tên tuổi trên thị trường tránh gián đoạn trong quá trình sử dụng.

    Đặc biệt đối với những doanh nghiệp sử dụng chữ ký số để kê khai Hải quan, xuất nhập khẩu, giao dịch chứng khoán, ngân hàng. Hãy tìm hiểu kỹ các đơn vị cung cấp dịch vụ chữ ký số trước khi lựa chọn mua và sử dụng.

    Hãy liên hệ ngay 0947.963.582 hoặc 0357.22.68.66 để nhận được tư vấn và ưu đãi khi đăng ký chữ ký số.

    Số 3: Mở tài khoản ngân hàng cho doanh nghiệp

    Hiện tại, các ngân hàng có rất nhiều gói cước, chính sách hỗ trợ nhiều đối tượng Khách hàng Doanh nghiệp (siêu nhỏ, vừa và nhỏ, lớn). Hầu hết các ngân hàng đều sẽ miễn phí năm đầu và sẽ thu rất nhiều khoản phí như: duy trì, phí chuyển tiền, … TRONG NĂM THỨ 2.

    Vậy nên, nếu bạn là doanh nghiệp nhỏ hay cân nhắc và tìm hiểu kỹ những biểu phí này trước khi đăng ký mở tài khoản.

    Hồ sơ cần chuẩn bị:

    • ĐKKD,
    • CMT/CCCD giám đốc,
    • Hồ sơ điều lệ doanh nghiệp,
    • Quyết định bổ nghiệm kế toán trường,
    • CMT/CCCD kế toán trưởng,
    • Mẫu dấu và mẫu chứ ký (giám đốc, kế toán trưởng).

    Khi Khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ được hỗ trợ mở tài khoản ngân hàng tại ngân hàng lớn. Được hưởng ưu đãi: MIỄN PHÍ duy trì, MIỄN PHÍ chuyển khoản trong và ngoài hệ thống, MIỄN PHÍ chọn số đẹp TỨ QUÝ, NGŨ QUÝ và nhiều ưu đãi khác.

    Số 4: Đăng ký nộp Thuế điện tử

    Quy trình này cần có Chữ ký số (bắt buộc) và tài khoản Ngân hàng (nếu không có sẽ phức tạp hơn về sau).

    Khi sử dụng dịch vụ của Tân Nghiệp Phát, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện quy trình này.

    Số 5: Đăng ký hồ sơ kê khai Thuế ban đầu

    Sẽ thực hiện sau khi đăng ký thành công tài khoản nộp Thuế điện tử. Quy trình này sẽ đăng ký những tờ khai để có thể nộp tới cơ quan Thuế.

    Khi sử dụng dịch vụ của Tân Nghiệp Phát, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện quy trình này.

    Số 6: Nộp tờ khai và tiền Thuế môn bài theo quy định

    Doanh nghiệp cần phải nộp tờ khai và tiền Thuế môn bài theo đúng quy định,

    Khi sử dụng dịch vụ của Tân Nghiệp Phát, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện quy trình này.

    Số 7: Đặt bảng tên công ty

    Việc không treo biển tên công ty, treo biển tên công ty không đúng theo quy định có thể bị phạt từ 10 triệu đồng tới 15 triệu đồng.

    Khi sử dụng dịch vụ của Tân Nghiệp Phát, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện quy trình này.

    Số 8: Đăng ký cấp mã đơn vị BHXH + kê khai BHXH

    Đối với doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội, quy trình này có thể đăng ký và cấp mã đơn vị BHXH trực tuyến. Các khu vực khác cần chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ tới cơ quan BHXH nộp hồ sơ tại hệ thống tiếp nhận,

    Để kê khai BHXH cần phải mua phần mềm BHXH điện tử và Chũ ký số.

    Khi sử dụng dịch vụ của Tân Nghiệp Phát, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện quy trình này.

    SAU KHI THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP

    Doanh nghiệp cần phải thực hiện. Quy trình đã được sắp xếp theo thứ tự ưu tiên. Có những lưu ý và gọi ý cho doanh nghiệp để có lựa chọn và xử lý công việc dễ dàng hơn.

    Chúng tôi là ai?

    Website https://chukysotot.vn được phát triển và xây dựng từ năm 2015, thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tân Nghiệp Phát (MST: 0109821621).

    Chúng tôi chuyên cung cấp và hỗ trợ các dịch vụ liên quan tới Doanh nghiệp như: chữ ký số, hóa đơn điện tử, bảo hiểm xã hội điện tử,.. Với nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ đối tượng Khách hàng Doanh nghiệp, chúng tôi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và nghiệp vụ. Tự tin có thể mang lại những trải nghiệm tốt nhất, hài lòng nhất tới Quý khách hàng.

    Hiện nay, chúng tôi đang triển khai phát triển thêm những dịch vụ mới như: thành lập doanh nghiệp trọn gói, kế toán dịch vụ, tư vấn pháp lý doanh nghiệp (thủ tục chuyển nhượng, giải thể,..) và nhiều sản phẩm hỗ trợ doanh nghiệp khác. Với thời gian hoàn thành nhanh chóng, thủ tục đơn giản.

    Chúng tôi hi vọng sẽ được phục vụ Quý khách hàng trong thời gian tới!

    Nên thành lập công ty Cổ phần hay TNHH

    Trường hợp này chỉ áp dụng cho công ty có từ 3 thành viên trở lên (thành viên có thể là cá nhân hoặc tổ chức), nếu chỉ có 1 hoặc 2 thành viên thì bắt buộc bạn phải thành lập công ty TNHH. Nếu bạn đủ 3 thành viên thì dựa theo nhu cầu của bạn để quyết định dựa theo các tiêu chí sau:
    – Về mặc thuế: Công ty cổ phần và công ty TNHH điều có nghĩa vụ thuế như nhau. Chỉ khi nào cổ đông chuyển nhượng vốn (bán cổ phần) thì công ty TNHH KHÔNG phải đóng thuế thu nhập cá nhân còn công ty cổ phần PHẢI đóng thuế TNCN. Tuy nhiên mức thuế cũng không quá cao (0.1%). VD: chuyển nhượng 1 tỷ chỉ phải đóng thuế 1 triệu đồng.
    – Về mặt pháp lý: Tất cả các quyền như huy động vốn, mua bán, chuyển nhựng cả 2 loại hình cơ bản giống nhau. Chỉ khác nhau về số lượng cổ đông khi công ty cổ phần không giới hạn số cổ đông, công ty TNHH thì không được quá 50 cổ đông.
    Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng khi BẤT KỲ thời điểm nào doanh nghiệp cũng được quyền chuyển đổi loại hình công ty

    Những loại Thuế nào cần phải nộp sau khi thành lập công ty?
    1. Thuế môn bài từ 2.000.000đ – 3.000.000đ mỗi năm. Hiện tại doanh nghiệp được miễn thuế môn bài cho năm đầu tiên, nghĩa là bạn thành lập doanh nghiệp trong bất kỳ ngày nào của năm 2021 thì sẽ được miễn thuế môn bài 2021 và chỉ phải đóng thuế môn bài bắt đầu từ 2022. (Lưu ý: Kể cả bạn có xuất hóa đơn hay không vẫn phải đóng thuế này.)
    2. Thuế VAT 10% – nếu bạn xuất hóa đơn.

    3. Thuế thu nhập doanh nghiệp – thường phải đóng 20% trên tổng lợi nhuận cuối năm.

    4. Thuế thu nhập cá nhân – doanh nghiệp đóng thay cho người lao động, thường từ 10% của phần thu nhập trên 11.000.000đ/tháng.

    5. Thuế tiêu thụ đặc biệt – thường áp dụng cho các ngành không được khuyến khích như rượu, bia, xe ô tô…

    6. Thuế bảo vệ môi trường – áp dụng cho các ngành hạn chế sử dụng như xăng dầu, than, túi ni lông, thuốc diệt cỏ, diệt mối.

    7. Thuế nhập khẩu – nếu nhập khẩu hàng hóa từ nước ngoài.

    Xem thêm những khoản Thuế doanh nghiệp cần phải nộp sau khi thành lập doanh nghiệp.

    Thành lập công ty có cần nhiều vốn và phải chứng minh vốn điều lệ không?

    Tùy vào nhu cầu, quy mô kinh doanh doanh nghiệp tự đăng ký vốn điều lệ để hoạt động.

    Hiện tại, các doanh nghiệp 100% vốn Việt Nam không yêu cầu phải chứng minh có đủ vốn khi đăng ký thành lập doanh nghiệp.

    Tuy nhiên, nếu có vấn đề gì phát sinh trong quá trình hoạt động, bạn phải chịu trách nhiệm trên số vốn mình đã đăng ký.

    Hộ khẩu ở tỉnh có được đăng ký thành lập công ty ở Hà Nội hay TP. HCM?

    ĐƯỢC. Bạn là công dân Việt Nam thì có thể thành lập doanh nghiệp ở bất kỳ tỉnh, thành phố nào trên lãnh thổ Việt Nam mà không cần phải có hộ khẩu hay nhà ở tỉnh thành đó.

    Vì vậy, bạn không có hộ khẩu ở Hà Nội hay TP. HCM vẫn có thể đăng ký thành lập công ty ở 2 thành phố này.

    Thành lập công ty, doanh nghiệp có cần bằng cấp không?

    KHÔNG – Đa số các ngành nghề không yêu cầu bằng cấp khi thành lập công ty, ngoại trừ các ngành như dịch vụ bảo vệ, đòi nợ, giáo dục, bảo hiểm…

    Tôi có được đặt tên công ty trùng với một công ty khác không?

    KHÔNG – Tên công ty được công nhận trên toàn lãnh thổ Việt Nam và là duy nhất.

    Vì vậy, để tránh nhầm lẫn bạn KHÔNG THỂ đặt tên công ty trùng với một công ty đã thành lập trước và vẫn đang hoạt động.

    Cụ thể tên công ty thường gồm có 3 phần: CÔNG TY + LOẠI HÌNH (TNHH hoặc Cổ phần) + TÊN RIÊNG.

    Bạn không được trùng phần tên riêng này (kể các khác loại hình nhưng trùng tên riêng thì cũng không được).

    Địa chỉ nhà riêng, chung cư có được dùng để làm trụ sở công ty?

    – Nhà riêng – ĐƯỢC. Với nhà riêng bạn lưu ý phải có số nhà rõ ràng.

    – Chung cư – KHÔNG. Với chung cư đa phần không được đăng ký, trừ trường hợp có quyết định của chủ đầu tư chứng minh địa chỉ muốn đăng ký kinh doanh có chức năng kinh doanh thương mại hoặc làm văn phòng.

    Cơ quan thuế có xuống xác minh địa chỉ công ty không?

    Tùy vào chi cục Thuế(CCT) và địa chỉ công ty, CCT sẽ cử cán bộ xuống kiểm tra xác minh địa chỉ sau khi doanh nghiệp thành lập. Có thể kiểm tra ngay hoặc sau khi doanh nghiệp hoạt động 1 vài tháng.

    Nếu cơ quan thuế kiểm tra mà không thấy doanh nghiệp treo bảng hiệu ở đó sẽ tiến hành “KHÓA MÃ SỐ THUÊ

    Có thể đăng ký cùng lúc nhiều ngành nghề kinh doanh không?

    ĐƯỢC – Luật Doanh nghiệp số 68/2014 đã làm rõ và luật doanh nghiệp 2020 nhấn mạnh hơn: “Doanh nghiệp được phép kinh doanh những ngành nghề pháp luật không cấm trừ những ngành nghề kinh doanh có điều kiện” vì vậy bạn hoàn toàn có thể đăng ký nhiều ngành nghề trong giấy phép kinh doanh của mình. 
    Đồng thời, tên doanh nghiệp cũng không quyết định ngành nghề bạn phải đăng ký. 
    Ví dụ: Công ty TNHH TM và DV Tân Nghiệp Phát – hoàn toàn không có cụm từ “xây dựng” hay “giáo dục” nhưng vẫn có thể kinh doanh ngành xây dựng, giáo dục… nếu như Công ty TNHH TM và DV Tân Nghiệp Phát có đăng ký kinh doanh ngành này trong giấy phép kinh doanh.

    CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TỐT NHẤT

    • Đội ngũ giàu kinh nghiệm
    • Quy trình rõ ràng, nhanh chóng
    • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
    • Hỗ trợ toàn quốc
    • Đa dạng gói cước
    • Cam kết không chi phí phát sinh
    • Cam kết thời gian hoàn thành
    • Hỗ trợ, kết nối nhanh
    • Quy trình làm việc nhanh – gọn – chính xác